39 ประโยคขอบคุณภาษาอังกฤษ Thank you! วัยรุ่น สุภาพ เป็นทางการ

THB 0.00

ขอบคุณภาษาอังกฤษ ย่อ ความหมาย : ขอบคุณภาษาอังกฤษแบบย่อ มาจากคำว่า Thank you หรือ Thanks ส่วนใหญ่มักจะใช้ THX ที่บริบทที่ไม่เป็นทางการ เช่น พิมพ์ในแชตออนไลน์ โซเชียลมีเดีย เป็นต้น 2 Cheers

ความหมาย : ขอบคุณภาษาอังกฤษแบบย่อ มาจากคำว่า Thank you หรือ Thanks ส่วนใหญ่มักจะใช้ THX ที่บริบทที่ไม่เป็นทางการ เช่น พิมพ์ในแชตออนไลน์ โซเชียลมีเดีย เป็นต้น 2 Cheers  ขอบคุณภาษาอังกฤษ ย่อ ไอ คูดดึ๊นท์ แฮฟ ดัน อิท วิทเอ้าท์ ยู — ขอบใจมากเพื่อน ฉันรู้สึกขอบคุณที่คุณให้ การขอบคุณภาษาอังกฤษแบบสุภาพต้องหลีกเลี่ยงคำย่อ หรือคำแสลง ให้ยึดการ พูด thank you จนเบื่อรึยัง มาเปลี่ยนคำกัน

ปริมาณ:
ขอบคุณภาษาอังกฤษ ย่อ
Add to cart

ขอบคุณภาษาอังกฤษ ย่อ ความหมาย : ขอบคุณภาษาอังกฤษแบบย่อ มาจากคำว่า Thank you หรือ Thanks ส่วนใหญ่มักจะใช้ THX ที่บริบทที่ไม่เป็นทางการ เช่น พิมพ์ในแชตออนไลน์ โซเชียลมีเดีย เป็นต้น 2 Cheers

แต้งกิ้ว ย่อ ความหมาย : ขอบคุณภาษาอังกฤษแบบย่อ มาจากคำว่า Thank you หรือ Thanks ส่วนใหญ่มักจะใช้ THX ที่บริบทที่ไม่เป็นทางการ เช่น พิมพ์ในแชตออนไลน์ โซเชียลมีเดีย เป็นต้น 2 Cheers

ไอ คูดดึ๊นท์ แฮฟ ดัน อิท วิทเอ้าท์ ยู — ขอบใจมากเพื่อน ฉันรู้สึกขอบคุณที่คุณให้ การขอบคุณภาษาอังกฤษแบบสุภาพต้องหลีกเลี่ยงคำย่อ หรือคำแสลง ให้ยึดการ พูด thank you จนเบื่อรึยัง มาเปลี่ยนคำกัน