จเรตำรวจ เข้มสุ่มตรวจ ด่าน-จุดสกัด ทั่วประเทศ เพื่อดูการปฏิบัติงาน ตร

THB 1000.00
จุด ตรวจ

จุด ตรวจ  Home ประชาสัมพันธ์ ข่าวประชาสัมพันธ์ กำลัง 3 ฝ่าย ตั้งจุดตรวจ ปฏิบัติหน้าที่ดูแลความปลอดภัยแก่ประชาชนในทุกด้าน เพื่อความสงบสุขในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้  This browser is not supported · ด่านตรวจ จุดตรวจ อีกหนึ่งมาตรการของเจ้าหน้าที่ เพื่อสร้างความปลอดภัยให้พี่น้องประชาชน · ด่านตรวจ จุดตรวจ อีกหนึ่งมาตรการของเจ้าหน้าที่

กระบองไฟกระพริบ · ป้าย; หมุดจราจร back หมุดจราจร หมุดลูกแก้ว · หมุดสะท้อนแสง · จุดตรวจ · เทปสะท้อนแสง · ธงราวขาวแดง · ยูโรเทป; หมวดสัญญาณไฟ back หมวดสัญญาณไฟ ไฟหมุน 1 ความส าคัญของการตั้งจุดตรวจหรือจุดสกัด 2 หลักพื้นฐานในการตั้งจุดตรวจหรือจุดสกัด 3 ยุทธวิธีในการตั้งจุดตรวจ -การจราจรไปในทิศทางเดียวกัน -การจราจรไปในทิศทางสวนกัน

จุดตรวจ เป็นสถานที่ทางทหารที่จัดตั้งขึ้นตามถนน หรือเส้นทาง เพื่อสังเกตการณ์ควบคุมการเคลื่อนที่ เข้าและออกพื้นที่เขตกันชน หรือพื้นที่ที่ต้องการให้มีการควบคุม รวมทั้งเพื่อให้เป็นการปฏิบัติตามมาตรการ ควบคุมต่างๆ เพื่อเสริมสร้างจิตสำนึกของประชาชนในการร่วมกันระมัดระวังป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุทางถนน ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ๒๕๖๔ ๔ เป้าหมาย ตั้งจุดตรวจ สกัด และบริการประชาชน จำนวน ๒ จุด จุดที่ ๑ ถนนแจ้ง

Quantity:
Add To Cart