ความหมายและการยื่นแบบ ภ พ 30 ภ พ 36

THB 1000.00
ยื่น ภาษี ภพ 30

ยื่น ภาษี ภพ 30  ภ พ 30 คือเอกสารสรุปภาษีซื้อ-ภาษีขาย ที่เจ้าของธุรกิจต้องเอาไว้ใช้ยื่นแสดงภาษีมูลค่าเพิ่มแก่กรมสรรพากรทุกเดือน โดยต้องทำก่อนภายในวันที่ 15 ของเดือนถัดไป โดยเจ้าของธุกกิจมีรายได้มากกว่า 2) กรณียื่นแบบแสดงรายการภาษีประจำเดือนภาษี โดยที่แสดงภาษีขายไว้เกินและหรือแสดงภาษีซื้อไว้ขาด โดยยอดขายและยอดซื้อถูกต้อง 3) กรณีเป็นผู้ประกอบการจดทะเบียนที่เสียภาษีจากยอด

ใบ ภ พ 20 คืออะไร? · ยอดขายทุกๆรายการที่เกิดขึ้นจะต้องคิด Vat 7% และนำส่งภาษีขายให้แก่กรมสรรพากร · ภาษีซื้อที่เกิดจากยอดซื้อต่างๆ บริษัทต้องเก็บใบกำกับภาษีเอาไว้ เพื่อเป็นหลักฐานในการเครดิตภาษี ( 1 ตัวอย่างการคำนวณเบี้ยปรับและเงินเพิ่มภาษีมูลค่าเพิ่มนี้ได้แสดงการคำนวณภาษีขายหักด้วยภาษีที่ซื้อทั้งกรณีจากการยื่นแบบแสดงรายการ ภ พ 30 และจากการคำนวณภาษีที่ถูกต้อง ซึ่งการคำนวณภาษีขายหักด้วยภาษีซื้อ

ขั้นตอนการยื่นแบบภาษีมูลค่าเพิ่ม ภ พ 30 ผ่านอินเทอร์เน็ต มี2 กรณี 1 กรณีแยกยื่นเป็นรายสถานประกอบการ 2 กรณีได้รับอนุมัติให้ยื่นแบบรวมรายการ • เข้าเว็บไซต์กรมสรรพากร  ทุกธุรกิจจะต้องทำ ภ พ 30 หรือไม่ ทำในกรณีใด เอกสาร ภพ 30 จะต้องยื่นส่งกรมสรรพากรทุกเดือน จ่ายค่าสินค้าบริการ ดูอย่างไรว่ามีการรวมภาษีมูลค่าเพิ่ม

Quantity:
Add To Cart